Sunday, September 26, 2010

Thank you, from the bottom of my heart. *wink! :)

Okay, it's gonna be a long thank you message for my officemates.. so bear with me! :)


To my team Hapontukin,
thank you sa isang masayang birthday party para sa akin at sa kapwa ko mga september babies..
thank you sa pagpunta kahit parepareho tayong walang maayos na tulog. haha. :)


JESSA,
thank you sa balloons, at sa pagdecorate sa bahay namin, wala ka talagang katulad. ang kkuuullleeeet. haha. salamat sa pagudyok ng sample! sample! at batobatopek.. naubos natin yung pangalawang bote. ampf. XD


Cheeeeessyyy MaC!
thank you sa GIANT birthday card.. haha. natuwa talaga ako dun, anlaki eh. ahaha. pasensya na kung hindi ko kayo pinaglunch at hindi ko kayo pinatulog.. mabait ako eh, alam nyo naman yun. :P

ATE LEI!
wwweeehh.. sa aming official nurse cook! haha. salamat po sa pagbubusog sa aming lahat, yuuummm.. next time ulet. hala! haha. salamat sa mga medical advice, ngayon pati cooking advice pwede na rin humingi sayo. :D


BIJIN!
aaww.. sayang, di gumana yung cd.. di ka tuloy nakapagdance number, i mean, hindi tuloy tayo nakapagkaraoke. haha. benta talaga yung photographic memory mo, hindi tayo naligaw! haha. :) salamat sa pamblow ng balloons. haha.

Kabirthday ko, RAIN!
haha. yyiiikkeee.. haapppyy birthday satin. buti na lang, maaraw naman, para maiba, palagi na lang maulan pag birthday natin eh. ;)) thank you sa pagpunta, sabi ko na eh, di mo ako matitiis. :))

Future team lead, TEK!
hahaha.. kinabahan ako sayo, kala ko maliligaw ka na. haha. salamat din sa pagpunta, buti na lang hindi natuloy yung lakad mo.. hihi.. sinabotahe ko talaga yun, para makasama ka samin. haha.

singer/rapper JHOE!
ooohh yeah, may hidden talent ka talaga eh, ang galing galing! :)) salamat sa mga simpleng banat na palaging nakakapanggising samin..


Cartoonist, ArnArn.
THANK YOU.. keep on sleeping talaga. haha. :))yaan mo, walang problema dun. :D


Seatmate, BOWGZ!
haha. gisingin mo na lang ako pagnakakatulog na naman ako ah. haha. :)

Rakistang Hal!
haha. sayang dapat talaga tinugtugan mo kami ng isang malupet. ahe.. salamat sa paghatid sa kanila hanggang antiplolo.. haha. teka, hinatid mo ba? haha. :))


Intel Inside, ATE NERI!
haha. nakikiATE talaga ako. haha. :P salamat sa maagang pagcomment sa FB. haha. ang bilis eh. toinks. :D next time, party party o kaya bowling naman. :))

ALVIN,
sabi ni ate neri, hinintay ka kaya namin sa labas, hindi nga sila umuwi hanggang wala ka eh. hahah. XD
andayaaaa... hhmpf. pero okay lang yan.


sa hindi nakapunta..
ASH!
Next time sa inyo naman daw. haha. :)
kuya ARVIN!
wala nang spaghetti eh, sorry naman. :))BM na lang treat ko. haha. XD



ayan, natapos din. ahaha. thank you talaga guys. I love you all.. salamat sa tatlong linggo ng pagsasama sama. malapit na matapos training pero sana masundan pa to. :)


*cheeeeers to us!

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...